Tuesday, April 10, 2007

Blogg um ekki neitt

Vill einhveeeeeeeeeeeeeeeeer segja mér afhverju ég er að blogga núna?
Fyrir það fyrsta á ég að skila 8 blaðagreinum næstu 2 vikurnar, það er geeeeeeeeðveikt að gera í vinnunni, ég sit hérna og horfi á þvottafjall dauðans (Hrannar á Íslandi og ég ein í þvottadeildinni) og það versta er að ég á eftir að finna til nesti morgundagsins, bæði fyrir börn og fullorðinn (mig).
Annars hlakka ég alveg óskaplega til síðasta vetrardags, nánar tiltekið hins 18. apríl en þá er förinni heitið í Cirkus bygginguna hjá Vesterbro. Þar er ætlunin að njóta samvista með Sálinni og Stuðmönnum og taka kannski nokkur létt spor með henni Jónínu og fleirum.......... jiiiiiiiii, hvað ég hlakka til.
Anna Lilja
P.s. ein uppáhaldslínan mín úr kveðskapi Stuðmanna er :
"Þið verðið að trúa okkur, við segjum það satt. Stóreflis UFO af himnum ofan datt. Við hefðum tekið myndir, en höfðum engan kubb. Sönnunargagnið er astraltertugubb."
Er þetta ekki bara tær snilld?
Eða þetta: "Þetta er langbesta sjoppa sem að ég hef komið í. Hún er æðislega góð."
Og hvað þá með þetta?:
"Vi er fire og flamme og kommer med det samme"
Mesta snilldin er samt:
"Svaraðu í símann, Frímann."
Já, lesandi góður, það er rétt til getið hjá þér. Ég er að reyna að finna mér eitthvað annað að gera en að vinna. Fer nú að sofa, Go´nat ;-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home