Thursday, February 22, 2007

leti !

Snjóstormurinn "ógurlegi" vard thess valdandi ad ég fékk frí í skólanum í dag !
Á menntaskólaárunum hefdi ég hoppad hæd mína og gladst meira en gott thætti en í dag vard ég bara pirrud.
Ástæda:
Var vakin upp klukkan 6 í morgun af bekkjarsystur minni sem fannst ástæda til ad láta mig vita ad hún og 2 adrir myndu ekki komast í skólan í dag vegna vedurs. Hana grunadi einnig ad 4 adilinn myndi ekki koma vegna thess ad hún bor ud på landet. Klukkan 6.02 svaradi ég ad ég hefdi hugsad mér ad mæta.
Tek thad fram ad skólinn byrjar klukkan 9.30 og ad vid erum bara 5 í bekk.
Klukkan 7.05 hringir svo annar samnemandi minn og tilkynnir mér ad enginn theirra muni mæta og hann sé búinn ad hringja í skólann og láta vita ad engin theirra komi. Ég sé mig thá tilneydda til ad "skrópa" (ég gæti jú alveg mætt thví ekki er ófært med metro frá amager til frederiksberg) thví ekki hef ég mikid ad gera í nuddpraktíktíma ein.
Svo nú sit ég hér heima vid tölvuna skrópandi í skólanum (sem nota bene kostadi formúgu) vegna thess ad dönsku samnemendur mínir eru of latir til ad fara út og moka nokkra sentimetra af snjó eda drattast út og taka lestina í bæinn. Ekki skorti thá tímann ef meirihlutinn var kominn á fætur klukkan 6!!

Thannig ad í dag er ég útlendingurinn sem læt hauglata innfædda fara í taugarnar á mér !!

Gódar stundir
-R

0 Comments:

Post a Comment

<< Home