Friday, December 15, 2006

Hvað er eiginlega með hann Jóakim prins?

Í síðustu viku birtist hann stúrinn á svip utan á annað hvort „Se og hør” eða „Her og nu” undir fyrirsögninni „Einmana um jólin.” Verið var að gefa til kynna að vesalings prinsinn myndi eyða þessari mestu hátíð kristinna manna í einsemd og volæði.
Mikið óskaplega vorkenndi ég vesalings manninum og var farin að legga drög að því að bjóða honum til mín á jólunum í hangikét og tilbehør. En eins gott að ég gerði það ekki. Viti menn, þessa vikuna brosir nú Jóakim sínu breiðasta á forsíðum áðurnefndra blaða. Hann er víst tekinn saman aftur við franska gellu sem hann var í tygjum við áður en sagði henni upp sökum lausmælgi hennar við fjölmiðla.
Ergo: Jóakim prins er greinilega allt annað en einmana. Og ég sem var meira að segja komin með samviskubit yfir að hafa stolið myndinni af honum af barnum í Nýhöfn síðasta sumar...
Skjótt skipast veður í slúðurheimum !!!
Ritað á föstudagskvöldi klukkan hálf níu, Hrannar á jólahlaðborði (að svalla) í bænum og ég er að fara að horfa á Sleepless in Seattle :-)
Góða nótt kæru vinir til sjávar og sveita
Anna Lilja

0 Comments:

Post a Comment

<< Home