Wednesday, November 08, 2006

Howdi

Vildi bara sign-a mig inn hérna svo ekki væri hægt ad bauna (meira) á mig fyrir ad taka ekki thátt.

Er annars í öfundsykiskasti út í nágranna mína á efri hædinni (í bádum íbúdunum) thví akkúrat í thessum skrifudu ordum er litháísk hreingerningarkona ad taka til og skúra út hjá theim og ég hef lúmskan grun um ad hún hefdi miklu meira ad gera hér nidri hjá mér. Ekki dettur mér thó í hug ad taka mig saman í andlitinu, fá innblástur af ryksuguhljódinu uppi og taka upp skúringarkústinn.. verd ad vidurkenna ad thad hvarflar frekar ad mér ad tölta upp og ráda blessudu konuna í vinnu !

Hmm.. væri thad kannski hámark letinnar ad heimavinnandi húsmódir myndi ráda hreindyr í skítverkin ?

heyrumst
Raggalo

6 Comments:

Blogger Kaffihúsaklúbburinn said...

Bara ein spurning Ragga - hvernig veistu að um er að ræða litháenskt hreindýr?
Anna Lilja

9:28 AM  
Blogger Kaffihúsaklúbburinn said...

audvitad segir madur litháenskt.. mér fannst litháískt hljóma frekar undarlega thegar ég skrifadi thad :-)

já, nágrannarnir mínir sögdu mér um daginn ad um litháenskt hreindyr væri ad ræda.. thetta voru ekki fordómar ;-)

10:51 AM  
Blogger Kaffihúsaklúbburinn said...

Velkomin kæra frænka, gleður mig að þú skulir mætt á prenti.
Keep up the good work, bæði í heimilisstörfum og skrifum :)
kv Jónína

12:26 PM  
Blogger Kaffihúsaklúbburinn said...

Ég veit ekki hvort er rétt; litháískt eða litháenskt... kannski bara bæði...
Að heimavinnandi húsmóðir hafi heimilishjálp er hið besta mál og ætti að vera talsvert algengara ;-)
Anna Lilja

12:28 PM  
Blogger Kaffihúsaklúbburinn said...

Er það ekki þess vegna sem þær eiga menn????
Eða er þetta bara grundvallarmisskilningur hjá mér?

7:38 AM  
Blogger Kaffihúsaklúbburinn said...

og síðasta komment kom frá mér....
Jónína

7:41 AM  

Post a Comment

<< Home